Công ty Yuki Sepre 24 cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với nhiều kỹ năng tự vệ, bảo vệ và có đạo đức trong công việc.

Lợi dụng vào những thời điểm lúc công nhân, nhân viên ra vào ca kẻ xấu thấy được sơ hở đó bắt đầu thực hiện các hành vi đánh cắp tài sản của doanh nghiệp mà chủ doanh nghiệp không hề hay biết. Vì thế, các nhà máy, công ty, xí nghiệp ngoài việc đầu tư các hệ thống camera an ninh phải cần có thêm đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo được tài sản của nhà máy không bị đánh cắp.

Đến với dịch vụ bảo vệ nhà máy của Công ty Yuki Sepre 24 quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt nhất hiện nay đảm bảo tài sản, vật tư, thiết bị máy móc, … thuộc khu vực nhà máy luôn được an toàn tránh mọi thiệt hại. Đảm bảo chất lượng đội ngũ nhân viên bảo vệ có khả năng ứng biến nhanh trong công việc nếu có vấn đề khẩn cấp xảy ra. Các hoạt động tuần tra kiểm soát được thường xuyên thực hiện và báo cáo cho cấp trên bằng văn bản.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tại vị trí cổng chính

  • Đảm bảo trật tự an ninh khu vực cổng chính, kiểm soát các phương tiện và hàng hóa ra vào nhà máy.
  • Ghi chép cập nhật các giấy tờ xuất nhập của hàng hoá. Lưu giữ các giấy tờ cần thiết, khi giao nhận ca phải bàn giao đầy đủ và cụ thể.
  • Nhận thư từ hoặc bưu phẩm từ bưu điện chuyển giao đến những người hoặc các nhân viên làm việc trong bộ phận của nhà máy.
  • Khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong nhà máy bảo vệ phải đóng cổng không cho bất kỳ ai từ bên ngoài vào hoặc ra bên ngoài nhà máy. Nhằm phát hiện và ngăn chặn kẻ xấu đột nhập.
  • Tiến hành bắt giữ những trường hợp xâm nhập vào nhà máy một cách bất hợp pháp để ăn cắp hoặc phá hoại tài sản của công nghiệp và báo cho người hoặc cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.
  • Nếu có sự cố gì xảy ra trong nhà máy, nhân viên bảo vệ phải thu giữ các tang vật, lập biên bản và báo ngay cho người hoặc cơ quan có thẩm quyền. Nếu xảy ra các sự việc nghiêm trọng thì phải giữ nguyên vẹn hiện trường để nhằm phục vụ cho công tác điều tra.
  • Khách đến liên hệ xin việc hoặc thăm quan nhà máy phải được phép của chủ quản hoặc phải có hẹn trước, cổng chính có nhiệm vụ hướng dẫn khách vào nhà máy. Nếu khách đến vì công việc đột xuất, nhân viên bảo vệ phải liên lạc với người mà khách cần gặp xem có thể tiếp khách hay không và để lại lời hẹn cho khách. Khi được sự đồng ý của chủ quản, nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ cung cấp thẻ khách và dẫn khách lên bộ phận hoặc người cần gặp.
  • Tất cả hàng hóa, vật tư mà khách mang ra vào nhà máy bảo vệ hướng dẫn họ phải làm các thủ tục đăng ký theo quy định của nhà máy và phải có sự đồng ý của Chủ quản thì khách mới được phép đem vào hoặc đem ra.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tại vị trí tuần tra

  • Các nhân viên bảo vệ đang được phân công tuần tra trong các nhà máy có nhiệm vụ quan sát tổng quát tình hình an ninh của toàn nhà máy.
  • Kiểm tra các tình trạng niêm phong, ổ khoá, những khu vực có nguy cơ bị đột nhập và xảy ra hỏa hoạn cao.
  • Lập biên bản đối với các trường hợp công nhân, lái xe, …vi phạm các quy định và nội quy của nhà máy như: hút thuốc, đi xe trong nhà máy, uống rượu, đánh nhau, hành hung lãnh đạo Công ty, ….
  • Vị trí này có nhiệm vụ giám sát tình hình an ninh các khu vực văn phòng vào ban đêm kiểm tra xem có dấu hiêu cạy cửa đột nhập hay không.
  • Không cho người lạ lãng vãng vào những khu vực của nhà máy sau giờ làm việc.
  • Vào các ngày nghỉ như Chủ nhật, Lễ, Tết, bảo vệ ở vị trí này phải có nhiệm vụ trực 24/24 giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *